โทร.0806659499

\

ภาพกิจกรรม

วันที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ บ้านผู้ประสบอัคคีภัย เลขที่ 23/1 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นาวาเอกหญิง อินทิรา ตั

วันที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ บ้านผู้ประสบอัคคีภัย เลขที่ 23/1 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นาวาเอกหญิง อินทิรา ตันเจริญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอแสวงหา ราย นางสาวทิพวรรณ สีเขียวสด เกิดเหตุอัคคีภัย เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 14.45 น. ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย
ในการนี้ ได้มอบเงินและสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงาน ดังนี้
1. มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย มูลค่า 3,000 บาท
2. ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 5,000 บาท
3. เหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 8,000 บาท พร้อมถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค พัดลม และชุดเครื่องนอน
4. สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและน้ำดื่ม
5. สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง มอบเงินสงเคราะห์ จำนวน 3,000 บาท และเครื่องอุปโภคบริโภค
6. ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอ่างทอง มอบเครื่องอุปโภคบริโภค
ทั้งนี้ อำเภอแสวงหาร่วมกับ อบต.บ้านพราน ได้นำสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม เพื่อให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น ขณะนี้ อบต.บ้านพราน อยู่ระหว่างเร่งประมาณการความเสียหาย และให้ความช่วยเหลือตามระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป
โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ปลัดจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอ่างทอง นายอำเภอแสวงหา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสวงหา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพราน กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ร่วมลงพื้นที่

กิจกรรมอื่น ๆ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพราน ร่วมโครงการ Green Universal Design บ้านที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เพื่อสร้างโอกาสให้เด็กและครอบครัวที่มีความเปราะบางด้านที่อยู่อาศัยให้เข้าถึงสวัสดิก
วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 นายวินัย บุญศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพราน มอบหมายเจ้าหน้าที่ร่วมกิจกรรม จิตอาสา "เราทำดีด้วยหัวใจ" พัฒนาแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดอ่างทอง
วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพรานร่วมกับกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบ้านพราน กองสวัสดิการสังคมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพราน อสม.ตำบลบ้านพรานและอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่นประจำตำบลบ
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพราน ร่วมโครงการ Green Universal Design บ้านที่ปลอดภัยสำหรับเด็กฯ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น